Monday, April 03, 2006

ngayon lng uli nanood ng sine

nanood ako ice age 2 tonight sa g4. i bumped unto rico blanco sa restroom, bait naman nag-sorry, sayang wala cam cp ko, wala rin ako ballpen para magpa-autograph. c michelle estevez nanood din, ang ganda nya and sobra puti.

kahapon pinanood ko yung ice age sa g3 yata yun(heheh tagal ko na nanood dito di ko pa rin alam yung pangalan nung cinema), di ko naman natapos, sinama ko yung 2 year old ko pamangkin. kaso di mapapirmi sa sinehan, kesa mag-iiyak, yun lumabas na lang kami ng sinehan, 15 minutes lang yata napanood ko. mas gusto mag-stroll and maglaro, nag-timezone na lang kami enjoy pa sya, and naglaro din sa playground nung glorietta.

kaya nanood uli ako tonight sa g4 na lang, kakahiya baka mapansin nung kahera sa g3(?) magkasunod na araw pinanood ko same movie, baka isipin isip-bata ako :D

moral of the story, hindi naiintindihan ng isang 2 years old ang ice age :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home