Sunday, January 22, 2006

bikoy.net » Home & Family: "Manood ng balita mamaya
Posted on 07.21.05 by Victor @ 3:06 pm

In-interview ako kanina ni Iris Cruz ng GMA 7 tungkol sa blog ko. After almost five years of keeping my blog a secret from my parents and relatives, I have to admit to having one. Better that than bigla na lang nila akong makikita sa 24 Oras nang walang abiso. Hehe. Ang tangi ko lang namang ipinapangamba ngayon ay baka mapahamak ako o ang pamilya ko nang dahil sa mga pinagsusulat kong opinyon laban kay Gloria Arroyo. Baka bigla na lang i-hack ng gobyerno website ko o kaya ipa-kidnap ako o kaya tangglin sa trabaho si Papa. Ngek, it’s not as if I’m that influential. Pero ‘yon… nakakakaba rin. Sana walang ganong mangyari.

[Post-Scipt, 19:18] Haha. Ang OA ko naman. ‘Kala ko kung anong mainly-Gloriagate related ‘yung story ni Ms. Iris. At least, hindi na ‘ko masyadong kakabahan?

Filed under: Social Babble and College and Home & Family
Comments: 15 Comments"

0 Comments:

Post a Comment

<< Home